Tính năng Call center trên phần mềm CRMVIET - CrmViet.com.vn

Tính năng Call center trên phần mềm CRMVIET

03/12/2018

Tính năng Call center (tổng đài) trên CrmViet giống như một trợ thủ đắc lực  giúp việc quản lý, lưu trữ gọi điện thoại cho khách hàng một cách nhanh chóng, đơn giản.

Cùng với việc Quản lý khách hàng hiệu quả, và Marketing tự động hóa khiến Doanh nghiệp đẩy cao Doanh số. Sự có mặt của tính năng Call center trên phần mềm CrmViet càng khiến năng suất làm việc, hiệu quả chăm sóc khách hàng tăng cao.

Tính năng Call center trên CrmViet

Tính năng Call center trên CrmViet

Cùng tìm hiểu chi tiết tính năng này.

1. Tổng quan về tính năng Call center

Trong số rất nhiều tính năng được tích hợp trên phần mềm CrmViet, Call center là module được đội ngũ kinh doanh yêu thích nhất. Bởi nó giúp họ gọi điện thoại trực tiếp ngay trên phần mềm.

Sau khi ký kết hợp đồng với khách hàng, Call center cũng hỗ trợ rất tốt. Tính năng Call center cũng cho phép lưu lại lịch sử cuộc gọi. Người dùng có thể nghe lại bất cứ khi nào muốn. Không chỉ giúp cá nhân tự rút kinh nghiệm sau mỗi lần gọi điện.  File ghi âm này còn đóng vai trò “bằng chứng” trong trường hợp xảy ra xung đột với khách hàng.

2. Lợi ích của việc tích hợp tổng đài

  • Tiếp cận thông tin về khách hàng nhanh chóng
  • Tăng cường khả năng trao đổi thông tin nội bộ
  • Tăng cơ hội bán hàng
  • Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

3. Mô hình tích  hợp tính năng Call center

Đây là mô hình tích hợp tổng đài với Epacific làm ví dụ. Các đơn vị cung cấp giải pháp tổng đài khác đều hoạt động với nguyên lý tương tự.

Mô hình Tích hợp tổng đài

Mô hình Tích hợp tổng đài

Quy trình như sau: Khách hàng khi gọi vào số tổng đài công ty, thông tin sẽ được truyền trực tiếp lên phần mềm CrmViet. Ngay lúc đó xuất hiện màn hình hiển thị (PopUp) thông tin người gọi.

Nghĩa là nhân viên công ty sẽ nhìn thấy toàn bộ thông tin, lịch sử giao dịch với khách hàng này ngay trên phần mềm.

Sự kết hợp này thể hiện ở cả hành động nhận cuộc gọi và hành động gọi đi.

  • Nhận cuộc gọi: Khi khách hàng gọi, nhà cung cấp tổng đài ePacific tiếp nhận cuộc gọi và truy xuất thông tin với nhà mạng, cuộc gọi này được quản lý qua phần mềm CRM, khi đó phần mềm CRM sẽ hiển thị popup cuộc gọi. Nếu là khách hàng đã có thông tin trên phần mềm, popup sẽ hiển thị đầy đủ thông tin của khách hàng giúp cho việc trao đổi của khách hàng diễn ra thuận lợi.
  • Gọi đi: Khi gọi ra từ phần mềm, nhà cung cấp tổng đài ePacific sẽ tiếp nhận, kiểm tra thông tin với nhà mạng và gọi ra khách hàng, khi đó trên phần mềm cũng sẽ hiển thị popup thông tin của khách hàng để người gọi có thể xem hoặc bổ sung thông tin.

3.1. Gọi điện thoại

Tính năng Call center trên phần mềm CrmViet - Màn hình gọi điện

Tính năng Call center trên phần mềm CrmViet – Màn hình gọi điện

  • Gõ số điện thoại của khách hàng vào ô “Điện thoại” và ấn “Gọi điện” như hình
  • Click trực tiếp vào số điện thoại khách hàng trong phần thông tin (hình trên) – Click2Call

Điều này thực sự giúp nhân viên giảm rất nhiều thời gian gọi điện. Họ không cần tìm khách hàng, bấm số gọi trên điện thoại nữa

3.2. Ghi âm cuộc gọi

Mọi cuộc gọi đi hay gọi đến đều được phần mềm CRM ghi âm và lưu trữ lại. Doanh nghiệp có thể cải thiện được chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đáng kể.

Người dùng luôn có thể nghe lại hoặc tải về các file ghi âm này nhanh chóng từ phần mềm.

Tính năng Call center trên phần mềm CrmViet - Ghi âm cuộc gọi

Tính năng Call center trên phần mềm CrmViet – Ghi âm cuộc gọi

Người dùng có thể kết hợp tính năng báo cáo doanh thu để thống kê doanh thu trước và sau khi tích hợp tổng đài. Cùng với tính năng KPI để thống kê năng suất làm việc của nhân viên.

Với hơn 400 tính năng hỗ trợ mạnh mẽ, CRMViet đang là nền tảng Quản lý khách hàng Top 1 tại Việt Nam.

Phần mềm Quản lý khách hàng DUY NHẤT cho phép HOÀN TIỀN SAU 30 NGÀY SỬ DỤNG.

Đăng ký dùng thử: Tại đây

Phần mềm CRM

About the author

Hieupv

Leave a comment: