Tính năng Call center trên phần mềm CRMViet -

Tính năng Call center trên phần mềm CRMViet

08/10/2018

Do nhu cầu muốn liên lạc và hỗ trợ thông tin khách hàng, Tổng đài Call Center được tạo ra để đáp ứng nhu cầu đó. Phần mềm CRMVIET đã tích hợp tính năng đó giúp nâng cao hiệu quả, giảm các chi phí tổng đài. 

Tổng đài hay tính năng call center là gì? 

Tổng đài Call center là tổng đài chăm sóc khách hàng. Nó được tích hợp với các thiết bị máy điện thoại bàn, di động. các phần mềm hay ứng dụng khác. 

Tổng đài Call Center giống như là một hệ điều hành các cuộc điện thoại cho doanh nghiệp. Nó giúp cho các cuộc điện thoại trong cùng một thời điểm vẫn đảm bảo về chất lượng cuộc gọi. Tránh tình trạng bị nhiễu sóng, hạn chế tín hiệu giữa các bên. 

Tính năng Call center trên phần mềm CrmViet - Màn hình gọi điện

Tính năng Call center trên phần mềm CrmViet – Màn hình gọi điện

2 loại chính của Tổng đài Call Center 

Inbound Call Center

Mô hình tổng đài Inbound Call Center giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng. Nhân viên của doanh nghiệp sẽ nhận được cuộc gọi từ khách hàng để giải thích và tư vấn những vấn đề mà khách hàng gặp phải. 

Các loại hình nên áp dụng mô hình Inbound Call Center

  • Chăm sóc, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
  • Hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật
  • Tư vấn bán hàng

Outbound Call Center 

Mô hình Outbound Call Center là mô hình mà các tổng đài viên gọi điện cho khách hàng. Mô hình này phù hợp để bán hàng, quảng bá các sự kiện hay sản phẩm của doanh nghiệp. 

 Outbound Call Center thích hợp với loại hình:

  • Chăm sóc lại khách hàng
  • Chào bán hàng, Marketing
  • Mời tham gia hội thảo, sự kiện của doanh nghiệp
Tính năng Call center trên CrmViet

Tính năng Call center trên CrmViet

Tính năng cụ thể của tổng đài Call Center 

  • Tích hợp với các phần mềm CRM với rất nhiều các tính năng: Hiển thị thông tin chi tiết khi có khách hàng gọi đến, ghi âm cuộc gọi…các tính năng của phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng
  • Kết hợp với tổng đài nội bộ (PBX) ,tổng đài IP (IP PBX)
  • Tự động phân phối “cuộc gọi” tới các nhân viên (Agents) phục vụ cho việc tính KPI cho Call Center
  • Tự động trả lời tùy theo những nhu cầu của người gọi. nhằm giảm tải cho nhân viên hỗ trợ đối với các truy vấn thông thường từ khách hàng
  • Lưu, quản trị hộp thư thoại, file ghi âm thoại cho các tình huống bận máy, cuộc gọi nhỡ, giám sát thoại (lưu trữ mặc định) …
  • Hỗ trợ chức năng tạo và quản lý, tạo và điều khiển các hội thoại.
  • Cho phép kết nối đến nhà mạng SMS, quản lý tin nhắn SMS nhận được, tạo mẫu gửi tin nhắn trong các tình huống của IVR.
  • Báo cáo tình hình bán hàng, danh sách khách hàng tiềm năng, cung cấp việc tính điểm nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Với tính năng Call Center trong phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm thời gian, chi phí chăm sóc khách hàng. Phần mềm tự động lưu trữ các cuộc gọi điện thoại từ telesale hay tổng đài viên. Nhà quản trị có thể dễ dàng quản lý nhân viên telesale hay tổng đài viên. Các nhà quản trị có thể dễ dàng kiểm tra nhân viên từ xa với phần mềm CRMVIET. 

Đăng ký dùng thử phần mềm CRMVIET- tích hợp tính năng Call Center ngay bên dưới 

About the author

Hieupv

Leave a comment:


close