Sms brandname là gì? Khi sử dụng Sms brandname đem đến cho doanh nghiệp những lợi ích gì? Khi áp dụng các chiến dịch Sms brandname, bạn cần chú ý gì. Cùng khám phá câu trả lời trong bài viết dưới đây.

sms brandname là gì
Mục lục
Sms brandname là gì?
Sms brandname là tin nhắn thương hiệu. Tin nhắn thương hiệu này được sử dụng để quảng cáo hay chăm sóc khách hàng. Tùy theo từng mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp, Sms brandname được sử dụng với các mục tiêu khác nhau.
6 Loại hình của Sms brandname
Sms Brandname một số loại hình thông dụng, các nhà quản lý hay marketer hay sử dụng:
- Tin nhắn quảng cáo: Với Sms brandname có nội dung bao gồm khuyến mại, các chương trình giảm giá,…Với những tin nhắn này thì bao gồm website và tên thương hiệu của doanh nghiệp.
- Sms brandname chăm sóc khách hàng: Những tin nhắn có nội dung như chúc ,mừng sinh nhật khách hàng, thông báo về đơn hàng,…
- Tin nhắn 2 chiều: Với kiểu tin nhắn này thì cả khách hàng và nhân viên của doanh nghiệp có thể trao đổi như tin nhắn thông thường.
- Tin nhắn thoại: Trong loại hình Sms brandname, thay vì gửi tin nhắn theo text thông thường thì bạn có thể gửi theo lời thoại.
Ngoài ra, Sms brandname còn có 2 loại hình khác là API gửi tin nhắn và dịch vụ tin nhắn tổng đài.
Tại sao nên dùng Sms brandname khi thực hiện các chiến dịch Marketing ?
Có khá nhiều lý do mà doanh nghiệp của bạn nên sử dụng Sms brandname. Trong số đó có một số lý do chính là:
- Chi phí sử dụng Sms brandname khá thấp, hiệu quả mang lại cao hơn.
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng thương hiệu doanh nghiệp
- Sử dụng Sms brandname giúp thương hiệu thân thiện hơn với khách hàng
- Thể hiện sự chuyên nghiệp của khách hàng
- Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp
Những lợi ích mà Sms brandname đem lại cho doanh nghiệp của bạn
- Với Sms brandname- tin nhắn thương hiệu được gửi thường xuyên cho khách hàng thì họ sẽ nhớ đến doanh nghiệp của bạn nhiều hơn. Họ có thể trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp.
- Tỷ lệ mở sms có thể lên đến hơn 90%, các trường hợp Spam Sms hay trường hợp tin nhắn thường khó có thể xảy ra. Hiệu quả Sms brandname sẽ cao hơn một số loại hình khác. Mà chi phí của Sms brandname khá thấp.
- Tiết kiệm thời gian, hiệu quả truyền tin cao hơn một số loại hình khác.
Ngoài ra, với Sms brandname các nhà quản trị có thể hiểu khách hàng, tương tác với khách hàng. Từ những tin nhắn chăm sóc khách hàng, mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng ngày càng được nâng cao.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa Sms brandname và phần mềm CRM
Với các phần mềm gửi Sms brandname riêng thì không thể kiểm soát được hiệu quả của các chiến dịch Sms brandname.

Tính năng Automation Marketing – Lịch sử gửi SMS
Nhưng khi Sms brandname được kết hợp với CRM thì lại khác:
- Các nhà quản trị không phải sử dụng nhiều hệ thống 1 lúc. Trong phần mềm CRM đã có từng gói gửi tin nhắn riêng từ các nhà cung cấp dịch vụ sms.
- Với việc ứng dụng phần mềm CRM, các tin nhắn được gửi đi cho khách hàng thông qua Sms brandname sẽ được tích hợp trong hệ thống thông tin khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc chăm sóc khách hàng sau này.
- Với hình thức gửi Sms brandname chăm sóc khách hàng, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn chúc mừng khách hàng, các thông tin xác nhận hay mã giảm giá,…Điều này giúp nâng cao hiệu quả làm việc của doanh nghiệp
- Phần mềm CRM sẽ giúp nhà quản trị biết được có bao nhiêu khách hàng mở tin nhắn. Từ đó phân loại khách hàng thành từng nhóm để quản trị hiệu quả hơn.
- Khi tin nhắn có xảy ra vấn đề gì, các nhà quản trị tìm lại trong lịch sử gửi Sms brandname trên phần mềm.
>>> Đọc thêm : https://crmviet.vn/phan-mem-crm-tot-nhat/
Đăng ký dùng thử phần mềm dưới đây: