Top 5 phần mềm quản lý kinh doanh tốt nhất năm 2018

Top 5 phần mềm quản lý kinh doanh tốt nhất

Hiện nay, trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp trên toàn thế giới đang dậy lên cơn sóng sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh. Bởi sự hỗ trợ quản lý kinh doanh hiệu quả từ các phần mềm, chúng đang ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn.

1- Phần mềm quản lý kinh doanh là gì?

Phần mềm quản lý kinh doanh là một sản phẩm công nghệ hỗ trợ, cải thiện và tự động hóa các quy trình kinh doanh của doanh nghiệp. Phần mềm giúp cho doanh nghiệp tránh được các sai sót thường gặp trong quá trình quản lý, hỗ trợ công việc, báo cáo hoạt động và tăng hiệu quả hoạt động.

Hay nói một cách dễ hiểu hơn, một phần mềm quản lý kinh doanh được thiết kế sao cho đáp ứng được các yêu cầu cần thiết của doanh nghiệp trong khâu quản lý.

Phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả

Phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả

2- Các loại phần mềm quản lý kinh doanh thường được sử dụng

1-ERP (Enterprise Resource Planning) – Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp

2-HRM (Human Resource Management) – Quản lý nguồn nhân lực

3-SCM (Supply Chain Manaement) – Quản lý chuỗi cung ứng

4-FRM (Finance Resource Management) – Quản lý kế toán – tài chính

5-MRP (Manufacturing Resource Planning) – Quản lý nguồn lực sản xuất

6-CRM (Customer Relationship Management) – Quản lý quan hệ khách hàng

Các phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả

Các phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả

3- Top 5 phần mềm quản lý kinh doanh tốt nhất hiện nay

1-Ecount

ECOUNT là một phần mềm quản lý kinh doanh (ERP) cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó giúp hỗ trợ quản lý kho, sản xuất, hậu cần, sales, kế toán.

Chức năng quản lý kho của ECOUNT cung cấp cho người dùng khả năng theo dõi sự thay đổi trong kho hàng ở nhiều địa điểm cùng lúc.

Đặc tính nổi bật của ECOUNT đó là tính tùy biến của module báo cáo, điều này cho phép người dùng tổng hợp và báo cáo dựa vào nhu cầu của họ.

ECOUNT phù hợp với các doanh nghiệp sản xuất, thương mại và dịch vụ toàn cầu.

Phần mềm quản trị kinh doanh Ecount

Phần mềm quản trị kinh doanh Ecount

2-MINDBODY

MINDBODY là một giải pháp quản lý các bộ phận và lịch hẹn được tích hợp trên đám mây dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm quản lý kinh doanh này ban đầu được sử dụng nhiều ở các trung tâm gyms, fitness, các salon, spas và các trường dạy nhảy.

MINDBODY cung cấp tính năng quản lý lịch hẹn, cung cấp việc đặt lịch qua Facebook, tự động lên lịch hẹn dựa vào email và việc đặt lịch online khác. Ngoài ra việc quản lý khách hàng cũng được thực hiện bởi phần mềm này.

Nó cũng cung cấp cho bạn chức năng quản lý marketing mà dựa vào đó có thể đặt thông báo cho khách hàng, lên chiến dịch marketing tập trung, xuất báo cáo mareting,…

Chức năng quản lý nhân viên của MINDBODY bao gồm việc chấm công, phân quyền, quản lý tiền lương và lịch làm việc.

Một điều đặc biệt là MINDBODY có API mở cho phép các nhà  phát triển có thể phát triển nội dung trên nền tảng của họ.

Phần mềm MindBody

Phần mềm MindBody

3-mHelpDesk

Đây là một phần mềm quản lý kinh doanh chuyên về quản lý quan hệ khách hàng, nó bắt đầu làm công việc hỗ trợ quản lý của mình từ khi bắt đầu tương tác với khách hàng đến khi đơn hàng được thanh toán. Các tính năng của nó bao gồm quản lý khách hàng, trích dẫn, đơn hàng và báo cáo.

mHelpDesk có những tính năng thích hợp hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh theo định hướng dịch vụ. Nó cũng cung cấp chế độ ngoại tuyến, cho phép người dùng tiếp tục sử dụng ứng dụng dành cho di động ử những nơi không có kết nối internet.

mHelpDesk được tích hợp trên đám mây nên người dùng có thể truy cập được nó ở bất kì nơi nào miễn là họ có internet, giúp cho việc quản lý dễ dàng và thuận tiện hơn. Nó cũng cung cấp khả năng giám sát lịch làm việc của nhân việc.

Phần mềm mHelpDesk

Phần mềm mHelpDesk

4-Wrike

Wrike là một nền tảng quản lý công việc cho những nhóm trên 20 người và phù hợp với cả các doanh nghiệp. Nó cung cấp giá trị cho người dùng với biểu đồ Gantt, lịch làm việc, chế độ theo dõi tiến trình công việc để quản lý tài nguyên hiệu quả, công việc được quản lý theo thời gian thực. Các chức năng nó mang lại phù hợp với nhiều loại doanh nghiệp khác nhau từ công nghệ đến sáng tạo, quảng cáo,…

Wrike có thể tích hợp với nhiều công cụ bao gồm Saleforce, Dropbox, Slack và Adobe Creative Cloud và cung cấp API mở. Nó phù hợp với hoạt động marketing, sáng tạo và đặc biệt phù hợp với các nhóm CNTT.

5-Booker

Đây là một giải pháp quản lý kinh doanh được tạo ra bởi MINDBODY, Booker là phần mềm đặt phòng được tích hợp trên đám mây dành cho các doanh nghiệp mỹ phẩm và ngành chăm sóc như spa. Nó giúp họ quản lý thói quen đặt chỗ, thanh toán, tương tác của khách hàng và hỗ trợ hoạt động marketing. Các tính năng chính bao gồm lên kế hoạch lịch trình, nhắc lịch hẹn, kế hoạch truyền thông xã hội, tích hợp điểm bán hàng (POS), email marketing, khảo sát khách hàng,…

Booker hỗ trợ tính năng cho tích hợp thể tín dụng, coupon, khả năng thương mại điện tử và chấp nhận thanh toán từ xa.

Bên cạnh 5 phần mềm quản lý kinh doanh như trên thì nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng cũng đang rất lớn hiện nay. Trên thị trường hiện nay có phần mềm CrmViet với chức năng chính là quản lý khách hàng tích hợp thêm một số tính năng về quản trị kinh doanh đang được rất nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm.

CrmViet giúp cung cấp khả năng quản lý quan hệ khách hàng (CRM), quản lý nhân viên, bảng điều khiển nghiệp vụ, quản lý hàng tồ kho, chương trình khách hàng thân thiết và báo cáo. Hơn nữa còn có app trên di động hỗ trợ việc quản lý từ xa. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về phần mềm tại bài dưới đây

Phần mềm ERP

About the author

Bá Nhuận

Leave a comment: