Phần mềm pos đang dần trở nên quen thuộc với việc vận hành kinh doanh cũng như kiểm soát hoạt động của cửa hàng.
Vậy, phần mềm pos là gì cũng như lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng pos đêm lại cho cửa hàng, doanh nghiệp là gì.
Mục lục
1. Khái niệm phần mềm pos là gì
Phần mềm pos là một phần mềm để chỉ điểm phân phối các cửa hàng bán lẻ. Mối POS sẽ hệ thống hóa theo mã vạch với tất cả các thông tin của hàng hóa giúp kiểm soát hoạt động một cách dễ dàng, chính xác.

Phần mềm quản lý bán hàng pos
2. Lợi ích khi sử dụng phần mềm bán quản lý bán hàng pos
Phần mềm bán hàng pos có nhiều ưu điểm nổi bật đưa đến những lợi ích thiết thực cho người dùng
2.1 Giao diện trực quan, dễ nhìn
- Được thiết kế đơn giản giúp chủ cửa hàng có thể dễ dàng sử dụng
- Tính năng được sắp xếp khoa học giúp người dụng thao tác chính xác và nhanh chóng hơn

Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng pos
2.2 Giám sát bán hàng mọi lúc, mọi nơi
Với phần mềm quản lý bán hàng, quản lý có thể theo dõi và giám sát công việc mọi lúc, mọi nơi mà không cần có mặt tại cửa hàng. Điều này có thể giúp nhà quản lý linh hoạt trong vấn đề thời gian.
2.3 Hỗ trợ đa nền tảng
Phần mềm pos được hỗ trợ trên nhiều thiết bị khác như smartphone, PC, máy tính bảng.
Phần mềm được thiết kế một cách toàn diện, tối ưu cho nhiều thiết bị giúp người dùng có để quản lý công việc trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.
3. Những tính năng của phần mềm quản lý bán hàng pos
3.1 Quản lý bán hàng
– Thêm mới thông tin khách hàng
Người dùng có thể thêm mới thông tin khách hàng đơn giản, dễ dàng trực tiếp trên phần mềm như: họ tên, ngày tháng năm sinh, lịch sử giao dịch
– Order đặt hàng
Đối với phần mềm pos, tính năng order đặt hàng nhanh chóng và được chuyền trực tiếp đơn vào bếp giúp nhân viên phục vụ làm việc hiệu quả hơn
3.2 Quản lý tồn kho
– Báo cáo tồn kho
Với tính năng báo cáo tồn kho của phần mềm pos giúp cửa hàng dễ dàng nắm bắt thông tin chính xác số lượng hàng tồn đang có trong kho.
Một lợi ích khác của tính năng này đem lại là có thể giúp quản lý điều chỉnh hàng hóa khi cần thiết (xả hàng, thêm mới, nhập hàng)

Phần mềm quản lý kho hàng
– Quản lý thông tin nhập kho
Các giao dịch nhập kho, thông tin về hàng hóa, thời gian nhập sẽ được ghi chính xác đầy đủ trên hệ thống. Giúp quản lý theo dõi và kiểm soát thông tin hàng hóa trong kho.
Ngoài ra, cũng có một sự thay thế hoàn hảo dành cho bạn là “phần mềm quản lý bán hàng CRMVIET”. Với phần mềm này bạn có thể:
- Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm (họ tên, đơn vị, ngày sinh, số điện thoại, email, …)
- Lưu trữ lịch sử giao dịch của khách hàng
- Quản lý kho hàng (thông tin hàng hóa, số lượng nhập xuất tồn kho)
- …
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ phần mềm tại: