Giải pháp phần mềm Pancake quản lý Facebook là gì ?

Phần mềm Pancake quản lý Facebook là gì ?

Làm marketing, bán hàng trên facebook không quá khó khăn bất kỳ người nào cũng có thể tự tạo một fanpage và bắt đầu kinh doanh trên đó. Thế nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện hiệu quả được việc này bởi quản trị fanpage đòi hỏi rất nhiều kỹ năng phân tích, viết bài, chỉnh sửa ảnh, audit nội dung. Chứ không phải chỉ viết bài đăng lên là có thể duy trì tương tác bán hàng. Phần mềm pancake ra đời cũng là vì lý do đó. Cùng tìm hiểu chi tiết để có cái nhìn rõ hơn về phần mềm pancake facebook là gì.

1. Khái niệm phần mềm pancack facebook là gì ?

Phần mềm pancack là một phần mềm quản lý bán hàng facebook gồm các chức năng chính:

  • Quản lý fanpage
  • Quản lý kho, đơn hàng
  • Tạo đơn hàng nhanh chóng

Để sử dụng phần pancake hiệu quả, bạn nên xác định chính xác số lượng fanpage cần quản lý. Các comment trong fanpage có những yếu tố nhạy cảm để tạo đơn hàng như: tư vấn, xin giá, ib, inbox,…) nếu không có thì cũng không cần thiết phải sử dụng.

phần mềm quản lý pancake facebook là gì

phần mềm quản lý pancake facebook là gì

Hiện nay, phần mềm pancake đang cung cấp 3 gói phần mềm chính:

  • MINI
  • STANDARD
  • BUSINESS

Với chi phí từ 550.000 đồng/tháng. Tuy nhiên gói dịch vụ rẻ nhất chỉ có khả năng quản lý 1 fanpage gây ra khá nhiều lo lắng cho người sử dụng về trường hợp xấu để khai thác tối đa hiệu quả sử dụng.

2. Tính năng trên phần mềm pancake facebook là gì ?

Phần mềm Pancake cũng bị đánh giá là khá khó khăn khi dùng. Ngoài ra, pancake cũng có những ưu điểm sẵn có:

    • Quản lý hội thoại thông minh: tiết kiệm thời gian với quản lý hội thoại khách hàng đơn giản nhanh chóng. Có thể ẩn – hiện bình luận
    • Tính năng quản lý fanpage: tương tác nhiều kênh bán hàng để quản lý
    • Trả lời nhanh theo mẫu: trả lời câu hỏi nhanh nhờ tính năng hỗ trợ trả lời (đặt từ khóa, tìm kiếm nội dung, sắp xếp theo chủ đề)
    • Quản lý hàng tồn kho: quản lý tồn kho, đơn hàng, khách hàng.
    • WebStore: xây dựng cửa hàng thương mại điện tử. không cần bảo trì, tự động đồng bộ sản phẩm và tồn kho với POS.
  • Trải nghiệm DÙNG THỬ MIỄN PHÍ phần mềm quản lý bán hàng facebook 
    • Thống kê doanh thu, tăng trưởng: theo dõi doanh số và lợi nhuận hàng ngày. Xem tốc độ tăng trưởng, lịch sử bán hàng.
    • Theo dõi hiệu suất nhân viên: Theo dõi quản lý bán hàng và phản hồi của khách cho từng nhân viên. Đồng thời chức năng báo cáo giúp bạn có thể quản lý được nhân viên nào đang làm việc hiệu quả nhất.
    • Tạo đơn hàng nhanh: đơn hàng sẽ được tự động tạo khi đủ điều kiện. Trạng thái đơn hàng được cập nhật tự động cho từng khách hàng.
    • Phân chia khách hàng linh hoạt: khách hàng có thể ddowcj phân chia cho nhân viên chăm sóc linh hoạt theo nhiều quy tắc được xây dựng sẵn.

Xem thêm: Bí quyết cách viết bài quảng cáo Facebook thu hút

3. Phần mềm quản lý bán hàng facebook CRMVIET

Bản chất của phần mềm quản lý bán hàng facebook là phần mềm CRM được tích hợp với facebook.

Là một phần mềm quản lý đột phá mới cho doanh nghiệp giúp tối ưu hệ thống bán hàng đem lại hiệu quả cao. Phần mềm có tính năng ưu việt gì mà nói như vậy, cùng tìm hiểu chi tiết sau:

3.1 Tích hợp CRM với facebook

Mọi tương tác của khách hàng trên fanpage như: like, comment, đều được chuyển trực tiếp về phần mềm CRM. Điều này sẽ cắt giảm bớt công đoạn phiền phức là đăng nhập vào tài khoản facebook để trả lời tin nhắn. bạn có thể trả lời trực tiếp ngay trên phần mềm CRM.

Hỗ trợ thông báo tương tác của khách hàng (giống như thông báo của facebook)

phần mềm quản lý bán hàng facebook

phần mềm quản lý bán hàng facebook

Hỗ trợ quản lý nhiều Fanpage cùng một lúc (không giới hạn). Khác với phần mềm pancake chỉ quản lý được số lượng giới hạn Fanpage, nếu muốn đăng ký thêm thì chi phí tăng lên.

3.2 Quản lý nhất quán

Lưu trữ lại tất cả mọi thông tin khách hàng: lịch sử giao dịch, hỗ trợ chăm sóc dài hạn ngay trên phần mềm

Gắn tag phân loại khách hàng, nhóm khách hàng với từng tiêu chí rõ ràng cụ thể.

Xem thêm: Cách bán hàng trên facebook đơn giản cho người mới

3.3 Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Bình thường để chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả, các doanh nghiêp cần phải có một bộ phận riêng, hay một phần mềm chăm sóc riêng với chi phí đắt đỏ. Nay mọi thứ đều có ngay trên phần mềm CRM (quản lý, chăm sóc khách hàng) nhằm hỗ trợ tăng doanh số bán hàng.

Tính năng này, quản lý có thể kiểm tra, giám sát tiến trình chăm sóc khách hàng của từng nhân viên tránh trường hợp bỏ quên, bỏ sót.

Ngoài ra, còn có tính năng cảnh báo nếu nhân viên thật sự quên không chăm sóc một khách hàng nào đó sau một thời gian nhất định. Thật là tuyệt vời.

3.4 Automation Marketing

Tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng bằng SMS Marketing và Email Marketing Automation.

Thấu hiểu về nhóm khách hàng tiềm năng của mình hơn với những tính năng được lưu trữ trên hệ thống. doanh nghiệp có thể theo dõi và thống kê được khách hàng của mình đã xem những sản phẩm – dịch vụ nào. Email nào được đọc và click vào Email đó bao nhiêu lần.

Automation marketing trong phần mềm quản lý bán hàng facebook

Automation marketing trong phần mềm quản lý bán hàng facebook

Từ đó doanh nghiêp có thể biết chính xác khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm điều gì và nội dung nào có thể tác động đến hành vi mua sắm tiêu dùng. Từ đó có thể đưa ra từng chiến lược chăm sóc khách hàng riêng cho từng nhóm đối tượng.

3.5 Rút ngắn thời gian bán hàng, tiết kiệm chi phí

Như đã nhắc tới ở phần automation marketing, nhờ tính năng có thể thống kê khách hàng quan tâm đến sản phẩm nào, tùy vào số lượt click vào email sẽ tỷ lệ thuận với mức độ quan tâm sản phẩm. từ đó sẽ tăng thời gian chăm sóc những khách hàng đem lại cơ hội chuyển đổi cao và giảm thời gian với những khách hàng có tỷ lệ chuyển đổi thấp.

Xem thêm: Cách quảng cáo bài biết trên facebook hiệu quả

3.6 Quy tắc chấm điểm (Scoring Lead)

Khá giống với cách kiểm tra mức độ quản tâm lượt click vào Email. Nhưng với cách này sẽ chi tiết và cụ thể hơn.

Chấm điểm khách hàng tiềm năng bằng những thiết lập cụ thể giúp phân loại mức độ tiềm năng của khách hàng. Mức độ ưu tiên chăm sóc để tối ưu hóa doanh số.

3.7 Tổng đài call center

Tổng đài sẽ tự động chuyển cuộc gọi của khách hàng tới điện thoại cá nhân của nhân viên mà vẫn lưu giữ lại cuộc ghi âm cuộc gọi.

Do đó không cần có mặt ở văn phòng mà có thể hỗ trợ khách hàng được.

TÌM HIỂU THÔNG TIN & ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Phần mềm quản lý bán hàng facebook tại đây:

Phần mềm quản lý bán hàng facebook

Qua bài viết này, có thể nói phần mềm pancake đem lại sự ưu việt về quản lý fanpage. Muốn phát triển bền vừng lâu dài trong bán hàng online trên facebook thì không thể thiếu sự hỗ trợ từ phầm mềm quản lý bán hàng facebook. Phần mềm CRMVIET và phần mềm pancake là 2 ví dụ điển hình.

About the author

Bá Nhuận

Leave a comment: