Những phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp tốt nhất ở Việt Nam -

Những phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp tốt nhất ở Việt Nam

27/03/2019

Bạn đã bao giờ gặp sai sót trong bán hàng hay chưa?

Bạn hay quên đơn hàng của khách?

Các đơn hàng của khách cứ rối tung?

Hàng đã hết rồi mà bạn không hề hay biết, vẫn cứ nhận thêm đơn hàng?

Hay là việc bán hàng trước kia thực sự đơn giản, nhẹ nhàng. Nhưng rồi càng ngày việc bán hàng càng phát triển, mọi thứ lại bắt đầu rối tung lên?

Trong bài viết này chúng tôi đem đến cho bạn thông tin về một giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả. Sẽ không còn những đơn hàng lộn xộn. Sẽ không còn những sai sót không đáng có nữa. Và sẽ có một quy trình quản lý bán hàng hiệu quả cho việc kinh doanh của bạn.

1-Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS

Quản lý bán hàng cho doanh nghiệp với Sapo POS

Quản lý bán hàng cho doanh nghiệp với Sapo POS

Sapo là phần mềm quản lý bán hàng không còn lạ lẫm gì đối với rất nhiều doanh nghiệp nhỏ, các chủ shop online.

Theo số liệu mà Sapo đưa ra thì đã có trên 52000 chủ shop đang tin tưởng áp dụng giải pháp của họ cho công việc kinh doanh.

Không chỉ quản lý công việc bán hàng tại cửa hàng, Sapo còn có khả năng quản lý bán hàng cho Fanpage Facebook để giúp cho khách hàng của mình quản lý hàng nghìn tin nhắn, comment.

Điểm đặc biệt nhất của Sapo là có tích hợp với các đơn vị vận chuyển. Liệu còn gì tuyệt vời hơn không? Khi liên kết với các đơn vị vận chuyển như VNpost, giaohangnhanh, Grab Express,… bạn còn có thể kiểm soát được chính xác trạng thái hiện tại của đơn hàng.

Chi phí để bạn sử dụng Sapo hiện nay là 229 000 đồng/tháng. Đây là một chi phí hợp lý cho một giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả.

>>> Top 3 phần mềm quản lý bán hàng hot nhất 2019

2-Phần mềm quản lý bán hàng BRAVO

Phần mềm Bravo thì hơi có thiên hướng kế toán

Phần mềm Bravo thì hơi có thiên hướng kế toán

Quản lý bán hàng là một tính năng trong bộ chức năng quản lý doanh nghiệp (ERP) hoàn chỉnh.

Chức năng của BRAVO là hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh và kế toán để theo dõi việc bán hàng chặt chẽ, tình hình hóa đơn, theo dõi nợ. Đồng thời giúp nhà quản trị nắm bắt được tình hình hiện tại của hàng hóa.

BRAVO làm được những gì:

  • Tạo lập, in ra các mẫu như hóa đơn, báo giá và các loại phiếu như phiếu bán hàng, phiếu thu tiền,…
  • Tự động định khoản các nghiệp vụ phát sinh về kế toán.
  • Kiểm soát hàng tồn kho. Kiểm tra công nợ.
  • Theo dõi việc bán hàng.
  • Thực hiện được các giảm giá, khuyến mãi, tự động chiết khấu,…

3-Phần mềm CRMVIET

Phần mềm quản lý CRMVIET

Phần mềm quản lý CRMVIET

Với một giải pháp toàn diện hơn, đầy đủ hơn, đồng thời được tích hợp các tính năng tự động hóa. CRMVIET tự tin đem đến cho bạn một giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Sử dụng CRMVIET sẽ tiết kiệm của bạn rất nhiều thời gian so với việc quản lý thông thường. Đồng thời nâng cao hiệu quả kinh doanh. Và còn tạo nên tập khách hàng trung thành.

Bạn sẽ có thể quản lý thông tin tất cả khách hàng của mình. Lưu lại tất cả các thông tin giao dịch để thuận tiện cho những lần trao đổi sau đó.

Bạn có thể tạo sẵn các mẫu báo giá, hóa đơn để có thể gửi đi ngay khi cần. Các hợp đồng với khách hàng sẽ được quản lý chặt chẽ.

Đối với các tính năng tự động, bạn có thể cài đặt email hoặc sms tự động gửi tin theo kịch bản đã được dựng sẵn.

>>> 4 sai lầm khi mua phần mềm quản lý bán hàng

4- Phần mềm Kiotviet

Phần mềm quản lý bán hàng toàn diện KiotViet

Phần mềm quản lý bán hàng toàn diện KiotViet

Kiotviet là một phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế để phù hợp với bất kì ngành nghề kinh doanh nào của khách hàng. Dù có là quán ăn, quầy tạp hóa hay bất kì hình thức kinh doanh nào khác thì bạn vẫn có thể sử dụng giải pháp của họ.

Nó đặc biệt giúp bạn quản lý về các vấn đề như đơn hàng, thời gian và chi phí. Do nó, KiotViet phù hợp với các cửa hàng, các doanh nghiệp kinh doanh với mô hình vừa và nhỏ.

Nó cho phép bạn quản lý trực tiếp thông tin từ các thay đổi trong kho hàng để bạn có thể nắm bắt được tình trạng hàng tồn kho, biết được xu hướng mua hàng hóa của khách hàng thông qua kiểm soát những mặt hàng bán chạy và những mặt hàng đang ế ẩm.

Từ đó bạn có thể lập ra kế hoạch bán hàng của mình tốt hơn.

Trên đây là 4 phần mềm quản lý bán hàng rất phổ biến ở Việt Nam. Bạn có thể chọn lấy một phần mềm phù hợp nhất để áp dụng cho doanh nghiệp mình.

>>> Top 5 phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook miễn phí tốt nhất

About the author

hunglb

Leave a comment: