Lật tẩy những cách kiếm tiền bằng các phần mềm CRM -

Lật tẩy những cách kiếm tiền bằng các phần mềm CRM

Đại dịch đã khiến việc giữ liên lạc với những khách hàng hài lòng trở thành vấn đề khó khăn hơn bao giờ hết và điều đó có thể sẽ tiếp tục trong thời đại công việc lai. Cách nhân viên bán hàng của bạn giao tiếp với khách hàng, cách họ giao tiếp với nhau và thậm chí quan trọng hơn là cách khách hàng muốn giao tiếp với bạn sẽ thay đổi vĩnh viễn. Điều đó có nghĩa là nhiều doanh nghiệp sẽ gặp các vấn đề về giao tiếp với khách hàng và do đó, các rắc rối về doanh thu và tiếp thị tiềm ẩn cũng vậy. Nếu bạn đang xem xét tình huống đó, thì bạn cần hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trong bài viết này.

CRM là gì? 7+ lợi ích chinh phục doanh nghiệp - MM GROUP

Phần mềm CRM

Hiểu thế nào là CRM ?

CRM (Customer Relationship Management) là công cụ, phần mềm giúp quản lý, chăm sóc khách hàng.

CRM không chỉ là bắt đầu liên hệ với khách hàng tiềm năng. Nó liên quan đến việc nuôi dưỡng các liên hệ và xây dựng lòng trung thành trong khi duy trì một kho lưu trữ động về thông tin liên hệ và lịch sử khách hàng. Làm cho thông tin này có thể truy cập được cho các nhóm cộng tác và chuyển nó đến các giải pháp phần mềm kinh doanh khác thông qua tích hợp thông minh là bước tiếp theo hợp lý.

Xem thêm: Bất ngờ về tác dụng của CRM trong Marketing

Top các phần mềm CRM được các nhà quản lý ưa chuộng

1. CRM Việt

Ưu điểm

  • Phần mềm CRM của người Việt phù hợp với các doanh nghiệp Việt
  • Có bản sử dụng miễn phí cho 1 user
  • Giá cả phần mềm phải chăng so với chất lượng và tính năng
  • Có tính năng KPI rất hiệu quả
  • Tương đối đầy đủ các tính năng

Nhược điểm

  • Phức tạp do tích hợp nhiều phân hệ: Quản lý kho, quản lý thu chi,… 
  • Giao diện chưa bắt mắt

Hệ thống CRM - Trợ thủ đắc lực của Phòng Kinh doanh | Phần mềm quản lý  khách hàng CRMVIET

2. AMIS CRM

Ưu điểm

  • Giao diện tùy chỉnh, nhiều bộ lọc
  • Đáp ứng đầy đủ cho các nghiệp vụ MKT, bán hàng và CSKH
  • Có bản dùng thử miễn phí 15 ngày cho khách hàng trải nghiệm.
  • Kết nối được trực tiếp với phần mềm kế toán, điều hành, nhân sự

Nhược điểm

  • Chỉ phù hợp với doanh nghiệp B2B có chu kỳ đơn hàng dài
  • Phù hợp hơn đối với doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ, thương mại

3. Getfly CRM

Ưu điểm

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
  • Dễ dàng tùy chỉnh các tính năng cơ bản
  • Phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ
  • Có bản dùng thử miễn phí 30 ngày cho người trùng trải nghiệm

Nhược điểm

  • Phần mềm CRM nhưng lại tích hợp nhiều module phức tạp giống như 1 hệ thống ERP: module tài chính công nợ, quản lý kho, 
  • Không phù hợp với doanh nghiệp lớn
  • Doanh nghiệp mới ra mắt năm 2012

4. Salesforce CRM

Ưu điểm

  • Có bản dùng thử miễn phí để người dùng trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua hàng 
  • Có khả năng tùy biến 
  • Giao diện dễ sử dụng, thân thiện 
  • Mạnh về các tính năng quản lý bán hàng

Nhược điểm

  • Phù hợp hơn với doanh nghiệp vừa và lớn
  • Saleforce CRM không hỗ trợ Tiếng Việt nên người dùng sẽ gặp nhiều khó khăn khi sử dụng 
  • Chi phí khá cao 

5. HubSpot CRM

Ưu điểm

  • Cung cấp bản sử dụng miễn phí với các tính năng cơ bản phù hợp cho doanh nghiệp nhỏ 
  • Tính năng đa dạng, liên kết dữ liệu tốt, được đánh giá cao 
  • Dễ dàng kết nối được với các công cụ social và Marketing

Nhược điểm

  • Không có tính năng phân tích hoạt động kinh doanh
  • Bản trả phí khá đắt với mức chi phí tối thiểu 45$ mỗi tháng 
  • Khó sử dụng với những người mới bắt đầu sử dụng phần mềm CRM
  • Không có bản tiếng Việt

Xem thêm: Crm on demand là gì ? Nên sử dụng CRM on premise hay CRM on demand ?

Các phần mềm CRM giúp gì cho doanh nghiệp?

CRM là gì? Việc triển khai kế hoạch CRM được tiến hành như thế nào? - Hệ  thống quản trị doanh nghiệp

Tác dụng CRM trong doanh nghiệp

Kết luận

Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng hệ thống CRM cho doanh nghiệp. CRM có thể giúp tìm kiếm khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng cũ trở lại. Nó cho phép các công ty có tổ chức và hiệu quả hơn thông qua tự động hóa các lĩnh vực khác nhau của doanh nghiệp và hợp lý hóa một số quy trình. Những lợi thế này có thể giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động trơn tru hơn, tiết kiệm tiền và có nhiều thời gian hơn để tập trung vào khách hàng của bạn. Chúc bạn thành công !

About the author

Thuỷ Tiên Nguyễn Lê

Leave a comment:


close