CRMVIET - DMS mobiwork, phần mềm quản lý hệ thống phân phối

CRMVIET – DMS mobiwork, phần mềm quản lý hệ thống phân phối

Nếu bạn làm việc trong khâu phân phối sản phẩn thì sẽ không còn xa lạ với khái niệm DMS là gì. Trên thị trường hiện nay, đang có một số nhà cung ứng giải pháp phần mềm quản lý hệ thống phân phối như: dms mobiwork, CRMVIET. Trong bài viết này cùng điểm qua 2 nhà cung cấp này.

DMS Mobiwork

DMS MobiWork là giải pháp phần mềm quản lý hệ thống phân phối dành cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, mô hình kênh phân phối đơn giản. Hoặc các doanh nghiệp lớn, nhưng nhu cầu quản lý đơn giản, chưa cần quản lý các nhà phân phối.

Giải pháp quản lý hệ thống phân phối dms mobiwork

Giải pháp quản lý hệ thống phân phối dms mobiwork

Hiện tại DMS Mobiwork có 2 phiên bản:

  • Ứng dụng trên di động (Mobile App)
  • Ứng dụng trên trình duyệt web (web App)

Ứng dụng trên di động (Mobile App)

Hỗ trợ tự động hóa bán hàng: tất cả những thông tin cần thiết phục vụ cho nghiệp vụ bán hàng ngoài thị trường của nhân viên bán hàng đều có sẵn trong ứng dụng di động.

Tự động hóa quy trình viếng thăm khách hàng và lập đơn hàng nhằm hỗ trợ tối đa nhân viên bán hàng trong quá trình lưu tin từ thị trường về công ty qua đó giúp công ty kiểm soát được mọi thứ hoạt động ngoài thị trường theo thời gian thực.

Khai báo chấm công: hỗ trợ chấm chông khai báo vị trí. Chấm công đi kèm hình ảnh. Từ đó công ty dễ dàng hơn trong việc quản lý ngày công của những nhân viên thường xuyên làm ngoài thị trường.

Giám sát bán hàng: giám sát vị trí đến của nhân viên và thực hiện các chỉ tiêu KPIs. Theo dõi và quản lý trạng thái đơn hàng. Báo cáo kết quả bán hàng.

>>>LƯU Ý: Những thách thức khi triển khai dự án DMS

Môi trường tương tác giữa nhân viên và quản lý: Tạo môi trường xuyên suốt từ ban lãnh đạo công ty tới nhân viên bán hàng. Cập nhật liên tục các thông báo mới, hỗ trợ chat nhóm, chat giữa nhân viên và giám sát.

Ứng dụng trên trình duyệt web (Web App)

Nhà quản lý luôn biết được nhân viên bán hàng đang đến vị trí khách hàng nào. Lộ trình đi của nhân viên và số km di chuyển. Giám sát được số lượng khách hàng đã đến.

Vị trí và lộ trình đi của nhân viên sẽ hiện thị trên bản đồ số GPS và cập nhật theo thời gian thực.

Quản trị phân phối: Cho phép quản lý khách hàng, phục vụ cho nhu cầu phát triển mạng lưới kênh phân phối. Việc quản lý tuyến bán hàng (theo khu vực, theo ngày) và phân quyền bán sản phẩm giúp tối ưu hiệu quả bán hàng.

Quản lý bán hàng: Cho phép tiếp nhận, quản lý và xử lý xét duyệt các phiếu đặt hàng do nhân viên bán hàng ngoài thị trường gửi về bằng ứng dụng di động dms mobiwork và quản lý phiếu bán hàng, xuất hàng, trả hàng, theo dõi công nợ.

Các báo cáo bán hàng, báo cáo kho và báo cáo công nợ được tổng hợp tự động và trực quan theo tình hình bán hàng theo thực tế của các kênh.

Quản lý chương trình hỗ trợ bán hàng: Cho phép thiết lập nhiều loại hình khuyến mại, chiết khấu theo nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Theo dõi, đánh giá và kiểm soát các chương trình khuyến mại qua báo cáo kết quả thực hiện chương trình khuyến mại.

Quản lý năng xuất bán hàng KPIs: Thiết lập, theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên bán hàng, giám sát bán hàng qua bộ chỉ tiêu KPIs.

>>>>XEM THÊM: lưu ý khi chọn phần mềm hệ thống phân phối

Phần mềm hệ thống quản lý hệ thống phân phối DMS CRMVIET

Giải pháp quản lý hệ thống phân phối dms CRMVIET

Giải pháp quản lý hệ thống phân phối dms CRMVIET

Giám sát nhân viên: Chức năng định vị GPS trên Mobile App cho phép quản lý vị trí, lộ trình di chuyển của nhân viên. Đảm bảo thời gian di chuyển của nhân nhân tốn ít nhất, nâng cao hiệu suất công việc.

Hỗ trợ bán hàng: Module “Cơ hội” giúp đánh giá, dự báo Doanh số bán hàng. Thống kê cơ hội thành công, thất bại để có chiến lược phù hợp

Quản lý tồn kho: Tra cứu mọi loại hàng hóa đang tồn đọng trong kho. Tra cứu thông tin kho hàng, phiếu nhập, phiếu xuất. Hỗ trợ quản lý nhiều kho hàng.

Báo cáo trực quan: Giúp Nhà quản lý có cái nhìn tổng quan nhất về Công việc nhân viên; Công nhợ với Khách hàng, Nhà cung cấp. Phần mềm DMS của CRMVIET cũng hỗ trợ quản lý Lịch làm việc, báo cáo Doanh thu theo từng nhân viên.

Chăm sóc khách hàng: Phần mềm DMS của CRMVIET hỗ trợ quản lý, chăm sóc Khách hàng tối ưu, hiệu quả, Phân cấp Khách hàng tiềm năng, Lên lịch chăm sóc tự động Xếp loại, đánh giá Khách hàng.

Tự động hóa: Email, SMS Marketing tự động giúp Doanh nghiệp tiết kiệm phần lớn thời gian và chi phí. Hỗ trợ Webform thu thập thông tin Khách hàng lên Website.

Trên đây là 2 phần mềm quản lý hệ thống phân phối dms mobiwork CRMVIET. Bạn có thể tham khảo và ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ phần mêm theo link dưới đây:

Phần mềm DMS

About the author

nhuangb

Leave a comment: