19 CÔNG CỤ email marketing HIỆU QUẢ, KHÔNG THỂ BỎ QUA -

19 CÔNG CỤ email marketing HIỆU QUẢ, KHÔNG THỂ BỎ QUA

19 Công cụ email marketing sẽ giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả, chuyên nghiệp hơn. Các nhà quản trị có thể kiểm tra hiệu quả của các chiến dịch email marketing. Với những email về giỏ hàng may mắn hay quảng cáo có thể trực tiếp tăng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn. 

Khám phá ngay 19 công cụ email marketing trong bài viết dưới đây. 

1. OptinMonster

optinmonster is the best lead generation software ever!

Để bất kỳ chiến dịch hoặc bản tin tiếp thị email nào thành công, bạn cần có người đăng ký. Với OptinMonster , bạn có thể tạo các biểu mẫu chuyển đổi cao cho trang web và trang đích của mình chỉ trong vài phút. Ngoài ra, bạn có thể phân khúc khách hàng tiềm năng và khách hàng bằng cách cá nhân hóa hành vi và đưa họ vào các chiến dịch tự động của bạn.

Đọc các nghiên cứu điển hình này để xem các doanh nghiệp khác đang sử dụng OptinMonster bao nhiêu thành công.

Giá cả:  Bắt đầu ở mức $ 19 / tháng (khi thanh toán hàng năm), nhưng gói phổ biến nhất (gói Pro) là $ 59 / tháng (được tính hóa đơn hàng năm). OptinMonster cũng có giảm giá trả trước!

2. Raffle Press

Một trong những cách tốt nhất để tăng danh sách người đăng ký email của bạn là chạy các cuộc thi và quà tặng. Với RaffPress , bạn có thể tổ chức các cuộc thi này trên các nền tảng truyền thông xã hội và blog của riêng bạn.

Giá cả:  Bắt đầu ở mức 49 đô la / tháng (được lập hóa đơn hàng năm), nhưng bạn có thể nhận được giấy phép trọn đời với giá 449 đô la. 

3. Contactually

contactually real estate crm

Liên hệ là một trong những công cụ gọn gàng nhất trong danh sách. Đó là một nền tảng CRM tập trung vào các liên hệ kiểm tra. Nó tập hợp các liên hệ tạo thành hộp thư email, trang web và hồ sơ truyền thông xã hội của bạn và sau đó thu thập càng nhiều thông tin càng tốt để hướng dẫn tin nhắn của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ tiếp thị qua email và CRM cho các chuyên gia bất động sản, bạn đã tìm thấy nó!

Giá cả: Bắt đầu ở mức $ 69 / tháng cho chương trình Chuyên nghiệp; kế hoạch tăng tốc là $ 119 / tháng.

4. HubSpot

HubSpot luôn được xếp hạng là một trong những công cụ tự động hóa tiếp thị hàng đầu trong một loạt các nhiệm vụ. Một trong những ứng dụng hàng đầu của nó liên quan đến việc hợp lý hóa các dịch vụ tiếp thị qua email thông qua việc sử dụng quy trình làm việc tự động.

Giá cả:  HubSpot có một số công cụ miễn phí. Các gói trả phí dao động từ $ 50 / tháng cho gói Starter cho gói Enterprise bắt đầu từ $ 1200 / tháng. Giá của họ sẽ tăng vào ngày 1 tháng 11 năm 2019.

5. Intercom

intercom automated email conversations

Nếu bạn đang cố gắng dạy khách hàng / người dùng về ứng dụng của mình, thì liên lạc cho phép bạn gửi các cuộc hội thoại email tự động trực tiếp trong ứng dụng. Điều này mang lại cho họ sự trợ giúp nơi họ có khả năng nhìn thấy nó nhiều nhất.

Định giá:  Giá cho giải pháp Tất cả trong một bắt đầu từ $ 87 / tháng.

6. Hatchbuck

Giống như Gmail hiện sử dụng các thẻ để tối ưu hóa thư, Hatchbuck cũng vậy . Bạn có thể tạo thẻ và gán chúng cho các liên hệ cụ thể dựa trên sở thích của họ và giai đoạn của kênh hiện tại.

Giá cả:  Bắt đầu ở mức 39 ​​đô la / tháng (thanh toán nửa năm một lần).

7. E-goi

Đôi khi bạn muốn vượt ra ngoài email. Với E-goi , bạn có thể chia nhỏ bất kỳ chiến dịch email nào bằng cách gửi thông tin cập nhật qua fax, SMS hoặc thậm chí là tin nhắn thoại.

Giá cả:  Các kế hoạch bắt đầu từ $ 22,50 / tháng, nhưng tất cả các tính năng tự động hóa tốt nhất dường như nằm trong kế hoạch của Công ty, yêu cầu báo giá.

8.Act-On

act-on marketing automation

Đối với các công ty lớn có nhiều chương trình nuôi dưỡng trong nước, ngoài nước và lãnh đạo khác nhau hoạt động đồng thời, Act-On tích hợp chúng lại với nhau để tối đa hóa lợi nhuận của họ.

Giá cả:  Có 2 gói giá, bắt đầu từ $ 900 / tháng (thanh toán hàng năm).

9. LeadSquared

Như tên cho thấy, LeadSquared hợp lý hóa quy trình chấm điểm bằng cách tự động hóa các dịch vụ tiếp thị qua email và kết hợp chúng với các hoạt động bán hàng để tăng hiệu quả.

Giá cả:  Các kế hoạch tự động hóa tiếp thị bắt đầu từ $ 150 / tháng (được lập hóa đơn hàng năm). Tuy nhiên, quy trình làm việc tự động hóa chỉ nằm trong kế hoạch Cơ bản trở lên, bắt đầu từ $ 400 / tháng (được lập hóa đơn hàng năm).

10. Đám mây bán hàng SAP (trước đây là CallidusCloud)

Một công cụ đủ điều kiện dẫn đầu tuyệt vời khác là SAP Sales Cloud (trước đây là CallidusCloud). Công nghệ này tự động hóa quá trình xác định khách hàng tiềm năng đầy triển vọng trong khi loại bỏ những khách hàng tiềm năng được coi là không đủ tiêu chuẩn hoặc có rủi ro cao / phần thưởng thấp.

Giá cả:  Liên hệ để báo giá.

11. Marketo

marketo automated email marketing

Marketo là một trong những dịch vụ tiếp thị email tự động tổng thể tốt nhất hiện có. Nó cung cấp cho doanh nghiệp khả năng kích hoạt các chiến dịch email dựa trên 40 hành vi cộng thêm, loại bỏ phần lớn trò chơi đoán đoán.

Giá cả:  Liên hệ để báo giá.

12. GetNotify

GetNotify là một công cụ miễn phí thông báo cho bạn ngay lập tức email của bạn được người nhận đọc. Bạn chỉ cần gửi email của mình như bình thường, nhưng thêm vào .getnotify.com, vào địa chỉ email của người nhận. Người nhận của bạn sẽ không thấy điều này và họ sẽ không biết rằng bạn đang theo dõi việc mở của họ.

Giá cả: Gói  miễn phí có sẵn; kế hoạch khác là dựa trên đóng góp.

13. Campaign Monitor

Chiến dịch tiếp thị qua email có gì hay nếu bạn không thể tự động hóa những thứ như kiểm tra, theo dõi và tối ưu hóa? Với Giám sát chiến dịch , bạn có thể. Nó có tính năng phân tích tương tác dễ dàng để xem xét và hành động.

Họ có một tùy chọn khác gọi là CM Commerce hướng đến người dùng Thương mại điện tử.

Giá cả:  Các kế hoạch cho Trình giám sát chiến dịch bắt đầu ở mức 9 đô la / tháng, nhưng để có các tính năng tự động hóa tốt hơn, bạn sẽ muốn ít nhất là gói Không giới hạn (29 đô la / tháng). Các kế hoạch cho CM Commerce cũng bắt đầu ở mức 9 đô la / tháng.

14. PageModo

marketo automated email marketing

PageModo cho phép bạn biến trang kinh doanh trên Facebook của mình thành một trang đích chuyên nghiệp có thể thu thập khách hàng tiềm năng và tăng số lượng người đăng ký.

Giá cả:  Bắt đầu từ $ 75 / năm.

15. Litmus

Litmus là một trong những công cụ hàng đầu để kết xuất email thử nghiệm trên mọi thiết bị. Bạn có thể kiểm tra tối đa 40 ứng dụng khách và thiết bị chỉ bằng một cú nhấp chuột, giúp giảm thời gian cần thiết để bạn xem xét từng kết hợp email.

Giá cả:  Bắt đầu ở mức 79 đô la / tháng (được lập hóa đơn hàng năm), nhưng đối với các tùy chọn kiểm tra tự động, bạn sẽ muốn ít nhất là gói Plus ($ 159 / tháng, được lập hóa đơn hàng năm).

16. Reach Mail

Các Reach của Thư tính năng thử nghiệm cho phép người dùng so sánh số liệu hiệu suất trực tiếp trên khắp năm các chiến dịch email cá nhân ngay lập tức. Nó cũng chiếm những thứ như dòng chủ đề, nội dung và hình ảnh để cho bạn biết email nào sẽ hoạt động tốt nhất.

Giá cả: Gói  miễn phí có sẵn; gói trả phí bắt đầu từ $ 10 / tháng.

17. Cake Mail

cakemail email split testing

Mỗi nhà tiếp thị email cần một công cụ kiểm tra phân tách A / B tự động để cải thiện tỷ lệ mở. Với Cake Mail , bạn có thể xác định email nào sẽ hoạt động tốt nhất. Ngoài ra còn có một tính năng Assassin Spam của Assassin để đảm bảo các email không kết thúc trong các thư mục spam .

Giá cả:  Bắt đầu từ $ 8 / tháng.

18. Constant Contact

Constant Contact là một trong những dịch vụ tiếp thị qua email mà chúng tôi luôn đề xuất vì nó thân thiện với người mới bắt đầu và cung cấp thiết lập nhanh chóng và dễ dàng.

Bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều hỗ trợ để sử dụng công cụ tự động hóa tiếp thị qua email này vì Constant Contact đánh giá cao sự hỗ trợ đẳng cấp thế giới, đào tạo trực tuyến rộng rãi và hội thảo trên web để giúp bạn đạt được thành công.

19. Phần mềm CRMVIET 

CrmViet là phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM. Đây là phần mềm của người Việt, dành cho người Việt. 

Phần mềm quản lý Doanh nghiệp CRMViet

Phần mềm quản lý Doanh nghiệp CRMViet

Phần mềm giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng bằng các công cụ automation marketing. Đặc biệt trong đó là email marketing.

Phần mềm CRMVIET tích hợp với email Amazon sẽ giúp khách hàng có thể kiểm tra xem tỷ lệ khách hàng Click vào email và tương tác trên email đó. 

Với hệ thống lưu trữ các chiến dịch Marketing, cho phép nhà quản trị có thể kiểm tra các chiến dịch email đã gửi, kiểm tra hiệu quả của nó. 

Đăng ký dùng thử phần mềm CRMVIET có tích hợp Email Marketing 

About the author

ninh cao

Leave a comment:


close