Là một marketer, bạn có thể đã nghe thấy tiếng vang xung quanh nền tảng xã hội phổ biến TikTok, hiện có 500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và là ứng dụng được tải xuống nhiều thứ ba trên toàn cầu .
Ứng dụng xã hội dựa trên video này có tiềm năng đáng kinh ngạc cho các marketer, đặc biệt là vì nó rất phổ biến với Gen-Z và nhân khẩu học ngàn năm. Nhưng, mặc dù tiềm năng của nó, nhiều marketer không chắc chắn làm thế nào để tiếp cận tiếp thị trên ứng dụng.
Một số thương hiệu đã sẵn sàng đầu tư vào TikTok, tất nhiên – chẳng hạn, Chipotle có hơn 55 nghìn người hâm mộ trên TikTok, trong khi NBA có 5,1 triệu người ấn tượng .
Nhưng, mặc dù có một vài người chấp nhận sớm, hầu hết các marketer vẫn chưa tìm ra cách kiếm tiền từ TikTok, hoặc liệu nó có đáng để làm như vậy không.
Khám phá ngay về nền tảng ứng dụng mới Tik Tok.
Nhưng trước tiên – tại sao lại sử dụng TikTok cho thế hệ dẫn đầu?
Mục lục
Tại sao nên sử dụng TikTok cho thế hệ Z?
Có một vài lý do chính đáng để TikTok có thể là một nền tảng tuyệt vời để tạo ra khách hàng tiềm năng mới:
1. Nó cho phép các chiến dịch di động đầu tiên.
Những năm 2010 là thập kỷ của điện thoại di động và nó không có dấu hiệu chậm lại. Số lượng người dùng di động trên thế giới tiếp tục tăng, vì ngay cả những người từ các nước đang phát triển cũng bắt đầu sử dụng điện thoại thông minh với tốc độ ngày càng tăng.
Nhưng điều khiến TikTok đặc biệt lôi cuốn, ngoài sự tăng trưởng ngày càng tăng của nó, là việc sử dụng các video siêu nhỏ dễ xem trên di động.
Phần lớn người dùng di động phân bổ thời gian của họ để xem video ngắn . Cách TikTok được xây dựng, người dùng có thể tạo tối đa video 15 giây. Sau đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy nền tảng phát triển theo cách mà nó có được qua nhiều năm vì định dạng của nó là hoàn hảo với những gì người dùng di động muốn tiêu thụ.
Ngoài ra, từ quan điểm hoạt động, định dạng di động có liên quan. Bạn có thể điều hành một doanh nghiệp ngay từ điện thoại của mình, vì vậy, đầu tư vào một ứng dụng dựa trên thiết bị di động như TikTok có thể phù hợp ngay với các chiến dịch đầu tiên trên thiết bị di động của bạn.
2. Thật tuyệt vời cho các thương hiệu nhắm đến một thị trường trẻ hơn.
Từ khi thành lập, TikTok đã khiến nó trở thành mục tiêu nhắm đến những người xem trẻ tuổi. Họ hiểu giới trẻ sử dụng các ứng dụng truyền thông xã hội khác nhau và điều đó hướng đến hầu hết các tính năng và chiến dịch của họ. Rất nhanh chóng, họ trở thành ứng dụng khiến khán giả trẻ nghiện.
Cho đến ngày nay, số lượng người dùng TikTok trực tuyến tăng với tốc độ chóng mặt, với một lượng lớn những người dùng ở độ tuổi thanh thiếu niên và đầu những năm 20 tuổi.
3. Nó cho phép thương hiệu của bạn sản xuất nội dung xác thực.
Giữ cho mọi thứ thực sự và chính hãng là chìa khóa trong việc khiến người mua tin rằng doanh nghiệp của bạn làm nhiều hơn là chỉ khiến người tiêu dùng mua sản phẩm.
Làm điều này có thể khó khăn, nhưng một nơi tuyệt vời để bắt đầu là tập trung vào việc kể chuyện. Tập trung vào tường thuật cho thấy doanh nghiệp của bạn vượt xa tiền và nhấn mạnh yếu tố con người vào mọi thứ.
Tóm lại? Thương hiệu đích thực thu hút khách hàng tiềm năng chất lượng. Và với việc TikTok mở đường cho việc xây dựng thương hiệu đích thực – đặc biệt là với những người sáng tạo nội dung có sức ảnh hưởng rất lớn – nền tảng này là nơi phù hợp.
Tiếp theo, hãy khám phá 10 bước để tạo khách hàng tiềm năng trên TikTok:

10 bước tạo TIK TOK